วันศุกร์ที่ ๗ มกราคม พ.ศ. ๒๕๔๘

สวัสดีปี๋ใหม่เน่อครับ

.....สวัสดีปี๋ใหม่ทุกท่านที่มาแว่แอ่วผ่อเว็บนี้เน่อครับ แต๊ ๆ แล้วผมกะว่าจะรอเอาเว็บใหม่ที่ผมได้ปรับเปลี่ยนหน้าต๋าใหม่หมดขึ้นวันป๋ใหม่ปี๋นี้แล้ว แต่เต๊าวันนี้ผมก่อยังเข้าไป Upload ข้อมูลบ่ได้เลยครับ(ได้เปลี่ยนเว็บบอร์ดใหม่ตวย เพราะข้อมูลมันนักแล้ว อันใหม่นี้มีสมัครสมาชิกได้ตวยเน่อครับ) ลองเมื่อวันก่อแล้ว เมื่อคืนก่อดาย มันก่อตึงบ่ได้เลย (จนปอจะไปจนโดเมนแล้วก่อเช้าเว็บโฮสติ้งเอา แต่กระเป๋าของผมก่อแต้บแสบ) ต้องแป๋งใจ๋เอาน่อยเน่อครับ เพราะใช้ของฟรีก่อต้องเป๋นไปต๋ามบุญต๋ามกรรม 555 เอาเป๋นว่า ถ้าผมเข้าไป Upload เว็บใหม่ได้เมื่อใดก่อท่าจะได้หันหน้าต๋าเว็บใหม่เมื่ออั้นน่อครับ (เตรียมตั๋วไว้ด่ากั๋นตวยเน่อครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น